วอลเปเปอร์ลายที่เราจะพาไปชมในวันนี้ เป็นวอลเปเปอร์ที่มาจากวรรณคดีไทยอันแสนโด่งดัง คือ รามเกียรติ์  โดยลายที่เรานำมาให้ชมล้วนเป็นพิมพ์วอลเปเปอร์ติดผนังที่สวยงาม

พิมพ์ภาพติดผนัง มาตรฐานส่งออก

1. ผลิต Wallpaper ผ้าแคนวาสลายหนุมานถือตรีเพชร

พิมพ์วอลเปเปอร์ติดผนังลายแรกที่เรานำมาให้ชมเป็นลายหนุมานถือตรีเพรช ซึ่งตรีเพรชถือเป็นอาวุธคู่ใจของหนุมาน  โดยลายวอลเปเปอร์ของเราจะมีองค์ประกอบที่ใช้เส้นลายไทยสีทองในการวาด เป็นหนุมานคู่หันหน้าเข้าหากัน มีความวิจิตรศิลป์สวยงามอย่างมาก โดยวอลเปเปอร์ลายนี้ของเรามีให้เลือกพื้นหลังหลากหลายสีตามความชอบของแต่ละบุคคล เช่น สีน้ำตาล สีฟ้า สีม่วง สีเขียว เป็นต้น หากใครชื่นชอบหนุมาน พิมพ์วอลเปเปอร์คุณภาพส่งออกลวดลายนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำไปตกแต่งห้องพระในบ้าน หรือจะนำไปถวายตกแต่งผนังโบสถ์ก็สวยงาม หากใครยังไม่ชื่นชอบลายนี้ ไปชมลายต่อไปกันเลย

รับ พิมพ์วอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ รับ พิมพ์วอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ รับ พิมพ์วอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ รับ พิมพ์วอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ รับ พิมพ์วอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ รับ พิมพ์วอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ รับ พิมพ์วอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ

2. ผลิต Wallpaper ภาพคมชัดลายพระรามสู้กับทศกัณฐ์

ลายต่อมาเป็นลายเหตุการณ์ในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ในตอนที่พระรามสู้กับทศกัณฐ์ ซึ่งทศกัณฑ์นั้นเป็นยักษ์ โดยผลิต Wallpaper ในไทยลายนี้ของเรา จะมีการใช้ลายเส้นแบบไทย ๆ และวาดด้วยสีทองเหมือนกับลายหนุมานลายแรก แต่ให้รายละเอียดที่สวยงามต่างกันไปในแต่ละลักษณะตัวละคร โดยมีการใส่รายละเอียดในตัวละครพระรามให้ถืออาวุธคู่ใจ และใบหน้ายักษ์ของทศกัณฑ์ให้ดูโดดเด่นและดูออกว่าเป็นตัวละครใด สำหรับปริ้นวอลเปเปอร์หมึกกันน้ำลายนี้ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ

3. พิมพ์วอลเปเปอร์คุณภาพส่งออกลายพระรามขี่ราชรถ

ลายที่ 3 เป็นลายพระรามทรงขี่ราชรถคู่ใจ โดยวอลเปเปอร์ลวดลายนี้มีการใช้เส้นลายไทยเช่นเดิม แต่ต่างกับทั้ง 2 ลายก่อนหน้า เนื่องจากลายนี้จะให้ความสมจริงมากยิ่งขึ้นโดยมีการใส่สีสันให้กับตัวละคร ตัวราชรถ โดยเน้นใช้ไปที่ 3 สี คือ สีเขียว สีแดง และสีเนื้อ เรียกได้ว่าเป็นผลิตWallpaper ตามสั่งที่สวยงามไปอีกแบบ ผสมผสานระหว่างลายเส้นไทยและความเป็นกราฟิกเล็กน้อย สำหรับพิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องพระลายนี้ของเรา หากท่านใดสนใจ เรามีพื้นหลังให้เลือกหลากหลายสีเช่นกัน ดังรูปที่นำมาให้ชมด้านล่างเลย

พิมพ์ภาพติดผนัง มาตรฐานส่งออก พิมพ์ภาพติดผนัง มาตรฐานส่งออก พิมพ์ภาพติดผนัง มาตรฐานส่งออก พิมพ์ภาพติดผนัง มาตรฐานส่งออก พิมพ์ภาพติดผนัง มาตรฐานส่งออก พิมพ์ภาพติดผนัง มาตรฐานส่งออก พิมพ์ภาพติดผนัง มาตรฐานส่งออก

4. พิมพ์ภาพติดผนังไม่แพงลายพระรามตามกวางทอง

ลายสุดท้ายเป็นลายเหตุการณ์สำคัญอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้พระรามได้เจอกับนางสีดา คือปริ้นวอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายพระรามตามกวางทองนั่นเอง จะสังเกตได้ว่าในรูปวอลเปเปอร์ของเรา พระรามกำลังไล่ตามหญิงคนหนึ่งที่แปลงกายเป็นกวางทองโดยบนหัวมีสวมเขากวางอยู่ เป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่น่าสนใจในรามเกียรติ์ โดยสำหรับพิมพ์วอลเปเปอร์มาตรฐานส่งออกลายนี้ นอกจากจะใช้ลายเส้นไทย ๆ สวยงามวิจิตรศิลป์แล้ว ยังมีการลงสีเช่นเดียวกับลายที่ 3 แต่ให้ความรู้สึกแบบวรรณคดีไทยมากกว่า สำหรับใครที่สนใจลวดลายนี้ ติดต่อเรามาได้เลยนะคะ วันนี้เราต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้า

พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่ พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่ พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่ พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่ พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่ พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่ พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่