วันนี้เราจะพาไปชมวอลเปเปอร์ลายลอยกระทงกัน ซึ่งลอยกระทงถือเป็นประเพณีไทยที่มีมาอย่างยาวนาน ลอยเพื่อเป็นการขอขมาพระแม่คงคา เราไปชมผลิต Wallpaper ตามขนาดลายนี้กัน

1. ปริ้นวอลเปเปอร์ติดผนังลายลอยกระทงแบบที่ 1 พื้นหลังสีน้ำเงิน

สำหรับวอลเปเปอร์ลายแรกที่เราจะพาไปชมกันนั้น เป็นลวดลายประเพณีลอยกระทง มีองค์ประกอบภาพที่ประกอบไปด้วยสีสันสดใสสวยงาม เน้นไปที่โทนพื้นหลังสีน้ำเงินและสีเขียว ให้ความรู้สึกสงบ สวยงาม แต่แซมไปด้วยสีสันอื่นที่ตัดกับสีน้ำเงิน ทำให้ภาพดูโดดเด่นในตัวเอง โดยพิมพ์วอลเปเปอร์ภาพคมชัดของเราลายนี้จะแสดงให้เห็นกิจกรรมที่ทำกันในประเพณีลอยกระทง เช่น การเข้าวัดไหว้พระ หรือ การลอยกระทงลงน้ำเพื่อขอขมาพระแม่คงคา หากใครชื่นชอบผลิต Wallpaper หมึกเช็ดได้ลวดลายนี้ติดต่อเรามาได้เลย แต่สำหรับใครที่อยากดูพื้นหลังอีกสีหนึ่ง ไปชมภาพพื้นหลังอีกสีกันเลย

พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัดพิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัดพิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัดพิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด

2. พิมพ์วอลเปเปอร์ติดห้องลายลอยกระทงแบบที่ 1 พื้นหลังสีเทา

ลายต่อมาจะเป็นลวดลายเดียวกันกับผลิต Wallpaper แต่งห้องลายที่แล้ว แต่จะต่างกันตรงที่สีพื้นหลังที่เป็นสีเทา และสีสันในภาพ ที่เป็นคนละโทนสีกับลายแรกที่เป็นพื้นหลังสีน้ำเงิน ซึ่งสำหรับลายลอยกระทงแบบที่ 1 พื้นหลังสีเทานี้ เหมาะสำหรับท่านที่อยากตกแต่งห้องด้วยสีที่สุขุม เรียบง่าย แต่หากมองในพิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องพื้นหลังสีนี้ดี ๆ แล้ว จะเห็นรายละเอียดของภาพที่แสดงให้เห็นถึงประเพณีลอยกระทงได้เป็นอย่างดี

พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด

3. พิมพ์วอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายลอยกระทงแบบที่ 2 พื้นหลังสีน้ำเงิน

วอลเปเปอร์ลายต่อมาเป็นพิมพ์วอลเปเปอร์ในไทยลายลอยกระทงแบบที่ 2 พื้นหลังสีน้ำเงิน โดยลวดลายนี้จะมีองค์ประกอบภาพที่เห็นกิจกรรมในประเพณีลอยกระทงมากขึ้น เช่น การก่อเจดีย์ทรายในวัด อันถือเป็นกุศโลบาย และผู้คนในแม่น้ำที่เก็บกระทงเพื่อหวังเก็บเหรียญจากกระทงที่ผู้ลอยกระทงใส่ไว้ ถือเป็นลวดลายที่สื่อถึงเทศกาลลอยกระทงอีกลายที่ดีเลยทีเดียว

Print wallpaper หมึกกันน้ำ Print wallpaper หมึกกันน้ำ Print wallpaper หมึกกันน้ำ

4. ผลิต Wallpaper ตกแต่งห้องลายลอยกระทงแบบที่ 2 พื้นหลังสีเทา

สำหรับลายสุดท้ายเป็นปริ้นวอลเปเปอร์มาตรฐานส่งออกลายลอยกระทงแบบที่ 2 ที่มีพื้นหลังสีเทา ซึ่งเช่นเดียวกับลายแรก สำหรับลายที่พื้นหลังเป็นสีเทานั้น จะให้ความรู้สึกที่สุขุม เรียบง่ายมากกว่าพื้นหลังสีน้ำเงิน โดยสำหรับลายพื้นหลังสีเทานี้จะช่วยส่งเสริมให้พิมพ์วอลเปเปอร์ไม่แพงลายลอยกระทงดูสวยงามน่ามองไปอีกแบบ สำหรับใครที่สนใจลวดลายลอยกระทงเหล่านี้ของเรา ติดต่อเรามาได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

Print wallpaper หมึกกันน้ำ