คราวก่อนเราพาชมปริ้นวอลเปเปอร์หมึกเช็ดได้ลายประเพณีลอยกระทงกันไปแล้ว วันนี้เราจะพาชมวอลเปเปอร์ลายประเพณีสงกรานต์กัน รับรองว่าแค่เห็นภาพก็รู้สึกเย็นฉ่ำชื่นใจ

ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง

1. ผลิต Wallpaper ตกแต่งผนังลายสงกรานต์แบบที่ 1 พื้นหลังสีน้ำเงิน

สำหรับวอลเปเปอร์ลายแรกเกี่ยวกับประเพณีสงกรานต์ที่เราจะพาชมกันในวันนี้ เป็นลายที่แสดงให้เห็นถึงกิจกรรมที่คนไทยเรานิยมทำกันในวันสงกรานต์ อันถือว่าเป็นวันปีใหม่ไทย เช่น การสาดน้ำเล่นกัน การทำบุญ การสรงน้ำพระ นอกจากนี้ในภาพยังมีองค์ประกอบหลายอย่างที่น่าสนใจ อย่างการพายเรือขายของในตลาดน้ำแบบวิถีชาวบ้าน ถือว่าพิมพ์วอลเปเปอร์ภาพคมชัดลายนี้เป็นอีกลายที่สวยงามและน่าสนใจ เพราะแสดงถึงประเพณีอันดีงามของไทย โดยผลิต Wallpaper แต่งผนังพื้นหลังสีน้ำเงินนี้จะให้ความรู้สึกที่สดใส คมชัด มีชีวิตชีวา แต่หากใครชอบความเรียบหรู ไปชมลายนี้พื้นหลังสีเทากัน

ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง

2. พิมพ์ภาพติดผนังภาพคมชัดลายสงกรานต์แบบที่ 1 พื้นหลังสีเทา

ลายต่อมาเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบหรู นำไปตกแต่งห้องให้สวยงามแบบเรียบง่าย เพราะลายนี้ใช้สีสันที่ไม่ฉูดฉาดมาก คือพิมพ์วอลเปเปอร์ตกแต่งภายในลายสงกรานต์แบบที่ 1 พื้นหลังสีเทานี่เอง โดยพื้นหลังสีนี้จะให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย สงบกว่าสีน้ำเงินที่เป็นสีสดใสมีชีวิตชีวา เมื่อพื้นหลังสีเทารวมไปถึงองค์ประกอบในภาพที่มีสีไม่ฉูดฉาด เรียบง่าย ประกอบกับลายเส้นแบบไทย ๆ ในภาพแล้ว ผลิตWallpaper ผ้าแคนวาสพื้นหลังสีนี้จึงถือเป็นวอลเปเปอร์อีกแบบที่น่าสนใจ แต่หากใครยังรู้สึกไม่ถูกใจ เรามีวอลเปเปอร์ประเพณีสงกรานต์ลายที่ 2 มาให้เป็นตัวเลือกให้อีกหนึ่งลาย

ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพงปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพงปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง

3. ปริ้นวอลเปเปอร์หมึกเช็ดได้ลายสงกรานต์แบบที่ 2

ลายสุดท้ายสำหรับบทความนี้ ยังคงอยู่กันกับลายที่เกี่ยวกับประเพณีสงกรานต์ โดยสำหรับพิมพ์ภาพติดผนังไม่แพงลายที่ 2 นี้ จะมีองค์ประกอบภาพเป็นการละเล่นน้ำกันในวันสงกรานต์ การรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การพายเรือเล่นกันในแม่น้ำ เป็นต้น ถือว่าสื่อประเพณีสงกรานต์ออกมาผ่านพิมพ์วอลเปเปอร์แต่งห้องได้เป็นอย่างดีไม่แพ้ลายแรกเลยทีเดียว ในส่วนของสีสันในวอลเปเปอร์ลายนี้จะเน้นที่สีสันสดใสหลากหลายสี อีกทั้งมีสีฟ้าของน้ำในแม่น้ำที่ทำให้ภาพดูสดชื่น ประกอบกับเส้นลายไทยที่สวยงามทำให้ภาพดูเหมือนกับมีชีวิต สามารถมองได้เรื่อย ๆ หากใครสนใจลายไหน สามารถติดต่อทางเรามาได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง ปริ้นวอลเปเปอร์ ราคาไม่แพง