หงส์ ถือเป็นสัญลักษณ์แทนความสงบสุข อ่อนโยน และสวยงาม โดยพิมพ์ภาพติดผนังตกแต่งห้องลายที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้ เป็นลายหงส์ที่ใช้ลายเส้นไทยสวยงาม ไปชมกันเลย

ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ

1. ผลิต Wallpaper หมึกกันน้ำลายหงส์คู่ประกบหาง

วอลเปเปอร์ลายแรกที่เรานำมาให้ชมกัน เป็นลายหงส์คู่ประกบหาง โดยพิมพ์วอลเปเปอร์ภาพคมชัดลายนี้นั้น ใช้ลายเส้นไทยสีทองในการวาด ทำให้ดูมีความสวยงาม และมีเสน่ห์ในตัวภาพเอง อีกทั้งองค์ประกอบที่มีภายในภาพคือใบโพธิ์ ซึ่งเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งที่สื่อถึงความสงบ ร่มเย็น การเลือกติดวอลเปเปอร์ลายนี้ที่ห้องพระของท่าน ก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมความสงบสุข เสริมสร้างความอ่อนโยนให้คนในครอบครัว และเพิ่มความสวยงามให้ห้องพระได้เป็นอย่างดี โดยผลิต Wallpaper ติดห้องลายหงส์คู่ประกบหางของเรามีพื้นหลังให้เลือกด้วยกัน 4 สี คือ ดำ น้ำเงิน แดง และขาว สำหรับท่านที่สนใจวอลเปเปอร์ลวดลายนี้สามารถติดต่อเข้ามาทางเราได้เลย

ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ

2. พิมพ์วอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายหงส์คู่หันคอเข้าหากัน

เราชมวอลเปเปอร์ลายที่ 1 กันไปแล้ว โดยลายที่ 2 นั้นจะแตกต่างจากลายแรกเล็กน้อย คือเป็นกิริยาของหงส์ที่เปลี่ยนท่วงท่าจากการประกบหางเป็นการหันคอเข้าหากัน เป็นพิมพ์วอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ลายหงส์คู่หันคอเข้าหากัน นั่นเอง สำหรับลวดลายนี้สวยงามไม่แพ้ลายแรก เพราะมีการวาดตัวหงส์โดยการใช้ลายเส้นสีทองเหมือนกัน ลายเส้นมีความเฉียบคมแบบฉบับลายไทย อีกทั้งองค์ประกอบของภาพยังมีดวงอาทิตย์อยู่ตรงกลาง ซึ่งเปรียบเหมือนเป็นแสงสว่าง หากนำผลิต Wallpaper หมึกกันน้ำลายนี้ไปตกแต่งห้องพระนอกจากจะเสริมความสงบ ยังช่วยนำพาแสงสว่างมาให้ตัวบ้านอีกด้วย ส่วนสำหรับใครที่ชอบความเรียบขึ้นมาสักหน่อย ไปชมลายสุดท้ายกันเลย

ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำผลิต wallpaper หมึกกันน้ำผลิต wallpaper หมึกกันน้ำผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ

3. ผลิต Wallpaper ตามพื้นที่ลายหงส์เดี่ยว

ลายสุดท้ายที่เรานำมาให้ชม เป็นลายที่ค่อนข้างเรียบง่าย ติดเป็นพิมพ์วอลเปเปอร์ภาพคมชัดภายในห้องพระใช้เป็นภาพตกแต่งสำหรับความสวยงามได้เป็นอย่างดี แต่แฝงไปด้วยความหมายดี ๆ ที่ซ่อนอยู่ คือเสริมความสงบและนำพาชีวิตมาสู่แสงสว่าง โดยพิมพ์ภาพติดผนังหมึกเช็ดได้ของเราลายหงส์เดี่ยวนี้ มีให้เลือกพื้นหลัง 4 สี ด้วยกัน คือ สีน้ำเงิน สีดำ สีแดง และสีขาว สำหรับท่านที่ชื่นชอบลวดลายนี้สามารถติดต่อทางเรามาได้เลยนะคะ หรือหากใครที่สนใจลายวอลเปเปอร์อื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ สามารถชมภาพได้จากบทความอื่น ๆ ในเว็บไซต์ของเราได้เลย สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ ผลิต wallpaper หมึกกันน้ำ