พญาครุฑ ในความเชื่อของคนไทย ถือเป็นเครื่องรางที่ทรงอานุภาพช่วยเสริมอำนาจบารมีแก่ผู้ที่ถือครอง ซึ่งพิมพ์ภาพแคนวาสเต็มผนังที่เรานำมาให้ชม คือ ลายพญาครุฑนี่เอง

Print wallpaper ติดห้อง

1. Print wallpaper ตกแต่งผนังลายพญาครุฑพื้นหลังสีโทนเย็น

วอลเปเปอร์ที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นลวดลายเดียวกัน คือ ลายพญาครุฑ ซึ่งผลิต wallpaper ภาพคมชัดลายพญาครุฑของเรา วาดด้วยลายเส้นสีทองอย่างประณีต ทำให้ดูมีความสวยงาม สง่า ขลัง และหรูหรา โดยจุดเด่นของวอลเปเปอร์ลายนี้ คือมีสีพื้นหลังของปริ้นวอลเปเปอร์มาตรฐานส่งออกหลายโทนสีให้เลือก ทั้งโทนเย็น โทนกลาง และโทนร้อน โดยโทนสีอันดับแรกที่เรานำมาให้ดูกัน คือ โทนสีเย็น สำหรับโทนสีเย็นนั้น จะเป็นสีที่ให้ความรู้สึกสบายตา สุภาพ สะอาดตา ได้แก่ สีฟ้าอ่อน และ สีม่วงอ่อน หากใครสนใจวอลเปเปอร์พื้นหลังโทนสีอ่อน เชิญชมรูปวอลเปเปอร์ด้านล่างกันได้เลย แต่หากใครอยากชมพื้นหลังโทนสีอื่นต่อ ไปชมที่โทนสีอันดับ 2 กัน

Print wallpaper ติดห้องPrint wallpaper ติดห้อง

2. ปริ้นภาพศิลปะผ้า Canvas ขนาดใหญ่ลายพญาครุฑพื้นหลังสีโทนกลาง

โทนสีอันดับต่อมาที่เรามีมาให้เลือกสรร คือ พื้นหลังโทนสีกลาง สำหรับพื้นหลังโทนสีนี้ จะให้ความรู้สึกกึ่งกลางระหว่างความสบายตา สุภาพ และความอบอุ่น ซึ่งมาจากสีโทนเย็นผสมกับสีโทนร้อน ได้แก่สี น้ำเงินสว่าง และ สีเหลืองอมส้ม สำหรับใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติ และต้องการรับรู้ได้ถึงการผสมผสานระหว่างสีสัน พิมพ์วอลเปเปอร์มาตรฐานส่งออกพื้นหลังสีโทนกลางนี้อาจถือว่าตอบโจทย์ที่ต้องการก็เป็นได้ แต่หากยังไม่ถูกใจ เราไปชมกันต่อที่อันดับสุดท้าย ผลิต wallpaper ภาพคมชัดพื้นหลังโทนสีร้อน

Print wallpaper ติดห้อง Print wallpaper ติดห้อง

3. พิมพ์ภาพติดผนังจัดส่งทั่วโลกลายพญาครุฑพื้นหลังสีโทนร้อน

มาถึงอันดับสุดท้ายกันแล้ว คือวอลเปเปอร์พื้นหลังสีโทนร้อน หากพูดถึงสีโทนร้อน ทุกท่านอาจจะนึกถึงสีสันที่แสบตา ร้อนแรง และฉูดฉาด แต่ตามจริงแล้ว สีโทนร้อนไม่จำเป็นต้องเป็นสีที่ฉูดฉาดเสมอไป แต่เป็นสีที่มองแล้วต้องให้ความรู้สึกที่อบอุ่น โดยผลิต wallpaper หมึกเช็ดได้พื้นหลังโทนสีร้อนที่ทางร้านเราจำหน่าย จะมีสีดังนี้ คือ สีน้ำตาลอมส้ม สีเขียว และสีส้มอมแดง ซึ่งเป็นสีที่เมื่อมองแล้วให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และมีชีวิตชีวา ทำให้ลวดลายพญาครุฑสีทองของเราดูมีชีวิตมากขึ้น สำหรับใครที่สนใจพื้นหลังสีนี้ติดต่อมาทางเราได้เลยนะคะ โดยทางร้านที่รับพิมพ์วอลเปเปอร์ของเรายังมีลวดลายวอลเปเปอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะนำเสนอให้ทุกท่านได้ชมกัน อย่างไรก็ตามวันนี้เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

Print wallpaper ติดห้อง Print wallpaper ติดห้อง Print wallpaper ติดห้อง