ผลิต Wallpaper ไม่แพงที่เราจะนำมาแนะนำทุกท่านในวันนี้เป็นลายช่วยเสริมดวงชะตา นำพาให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น เป็นวอลเปเปอร์ลายปลามงคลนั่นเอง ไปชมลวดลายกันเลย

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้อง

1. print ผ้าแคนวาสขนาดใหญ่ลายปลามงคลโทนสีเข้ม

วอลเปเปอร์ที่เราจะพาทุกท่านมาชมกันในวันนี้คือ ภาพแคนวาสใส่กรอบลายปลามงคล ซึ่งมีพื้นหลัง 3 โทนสีด้วยกัน โดยโทนสีแรกที่เราจะนำมาให้ดู เป็นวอลเปเปอร์พื้นหลังโทนสีเข้ม คือ สีดำ สีน้ำตาล และสีน้ำเงิน โดยโทนสีเข้มนี้จะให้ความสวยงามแบบหรูหรา สง่า เมื่อมาประกอบกับลวดลายปลามงคลที่เป็นลายเส้นสีทองแบบไทย ๆ จึงทำให้Print wallpaper ตามพื้นที่พื้นหลังสีเข้มนี้ยิ่งโดดเด่นและช่วยชูลวดลายปลามงคลให้สง่างามมากยิ่งขึ้น หากใครอยากนำพื้นหลังสีนี้ไปตกแต่งห้องที่มีโทนสีสว่างก็จะสีตัดกันดูโดดเด่น หรือหากนำไปติดที่ผนังโทนสีเข้ม ลายปลามงคลเส้นสีทองก็จะดูเป็นส่วนหนึ่งกับผนัง และดูมีความลึกลับในตนเอง โดยร้านของเรามีจำหน่ายลายนี้ทั้งในรูปแบบวอลเปเปอร์ติดผนัง ภาพแคนวาส และภาพใส่กรอบ

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้อง

2. ปริ้นวอลเปเปอร์ติดห้องลายปลามงคลโทนสีสว่าง

ต่อมาเรามาชมพิมพ์ภาพแคนวาสเต็มผนังโทนพื้นหลังสีสว่างกันบ้าง สำหรับโทนสีสว่างนี้ จะเป็นสีขาวผสมสีทอง เมื่อมองดูแล้วจะรู้สึกถึงความสว่าง สุกใส มีสีทองที่ดูอร่ามตาและสีขาวที่ดูสะอาด จะต่างกับโทนสีเข้มที่สง่างามและดูสงบ เนื่องจากพื้นหลังสีนี้ให้ความสว่างเจิดจ้าจรัสแสงนั่นเอง ถือได้ว่าเป็นพื้นหลังที่สวยงามอีกสีหนึ่ง โดยหากท่านสนใจนำไปติดผนังบ้านโทนสีเข้ม สีก็จะตัดกันชัดเจนดูสวยงาม แต่หากนำไปติดกับผนังสีโทนสว่างเหมือนกัน ก็จะดูสุกใส และแฝงไปด้วยความมินิมอลแบบร่วมสมัยระหว่างความมูเตลูที่เกี่ยวกับความเชื่อเรื่องปลามงคล ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง กับความมินิมอลที่สื่อถึงความเรียบง่ายสบายตาแบบยุคสมัยปัจจุบัน แต่หากพื้นหลังทั้งโทนสีเข้มและสีสว่างยังไม่ถูกใจ เราจะพาไปชมพื้นหลังPrint wallpaper ราคาไม่แพงโทนสีสุดท้ายกันต่อ

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้อง

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้อง

3. Print wallpaper จัดส่งทั่วโลกลายปลามงคลโทนสีสดใส

โทนสีสุดท้ายของปริ้นวอลเปเปอร์สำหรับงานตกแต่งลายปลามงคลที่เราจะพามาชม ก็คือ โทนสีสดใสนี่เอง ซึ่งหากพูดถึงโทนสีสดใส สิ่งที่ขึ้นมาในหัวของทุกคนอาจจะต่างกันไป แต่สีหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดใสฉูดฉาด ก็คือ สีแดง นี่เอง โดยPrint wallpaper หมึกเช็ดได้ลายปลามงคลพื้นหลังสีแดงนี้ เป็นสีที่สวยงามสดใสน่ามอง เมื่อตัดกับลายเส้นสีทองของปลามงคลก็ยิ่งดูมีความสวยงามมากขึ้น อีกทั้งสีแดงในความหมายของชาวจีนยังมีความหมายสื่อไปในทางดีอีกด้วย ถือว่าพื้นหลังสีนี้เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ชอบสีสันและเชื่อในเรื่องสิ่งที่นำมาซึ่งพลังงานดีอย่างมาก สำหรับบทความในวันนี้ก็จบเพียงเท่านี้ หากท่านไหนสนใจวอลเปเปอร์ลวดลายนี้สามารถติดต่อเราเข้ามาได้เลยค่ะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งห้อง