วอลเปเปอร์พิมพ์ภาพติดผนังหมึกกันน้ำลวดลายที่เราจะพาไปชมวันนี้ เป็นลวดลายของสัญลักษณ์ที่แทนถึงพลังอำนาจ ความกล้า ความภักดี โดยเราจะพาไปชมองค์ประกอบของลายนี้กัน

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง

1. ผลิต Wallpaper ติดห้อง องค์ประกอบแรก ใบโพธิ์

อันดับแรกมาดูองค์ประกอบแรกที่เห็นได้เด่นชัดในวอลเปเปอร์ลายนี้กันก่อน คือ ลวดลายใบโพธิ์ที่ปรากฏอยู่บนภาพนี่เอง สำหรับความเชื่อของคนไทยแล้ว ใบโพธิ์ ถือเป็นสัญลักษณ์สือถึง การตื่นรู้ การเบิกบาน ซึ่งใบโพธิ์ยังถือเป็นต้นไม้ที่พระพุทธเจ้าประทับในขณะที่ตรัสรู้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อองค์ประกอบนี้มาอยู่ใน Print ผ้าแคนวาสเต็มผนังลายสิงห์ไทยนี้แล้ว จึงช่วยเสริมความน่าเชื่อถือ น่าค้นหา น่าศรัทธา ในลวดลายนี้เพิ่มขึ้นอย่างยิ่ง ไม่เพียงเท่านั้น เราไปดูองค์ประกอบที่สอง องค์ประกอบสำคัญของ Print wallpaper ไม่แพง ลวดลายนี้กันต่อเลย

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง

2. ผลิต Wallpaper แต่งห้อง องค์ประกอบที่สอง สิงห์

มาต่อกันที่องค์ประกอบที่สอง อันเป็นองค์ประกอบที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับปริ้นวอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายสิงห์ไทย ถึงตรงนี้ ทุกท่านคงคาดเดากันได้แล้วว่าองค์ประกอบนี้คืออะไร คือ สิงห์นั่นเอง โดยสำหรับสิงห์นั้น ถือเป็นหนึ่งในสัตว์ที่มีความหมายสื่อถึงความมงคล โดยตามความเชื่อแล้ว สิงห์ นั้นเป็นตัวแทนของพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่ เปรียบดั่งการเป็นเจ้าป่า สื่อถึงความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว และความจงรักภักดีอย่างหาที่สุดไม่ได้ ดังนั้นพิมพ์วอลเปเปอร์ตกแต่งภายในห้องลวดลายที่มีสิงห์เป็นองค์ประกอบนี้จึงนับได้ว่าให้ความหมายที่ยิ่งใหญ่และให้พลังมากเลยทีเดียว

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง
พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง

3. ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด องค์ประกอบที่สาม สีสัน

เราดูองค์ประกอบที่หนึ่ง ใบโพธิ์ และองค์ประกอบที่สอง สิงห์ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงสามารถเรียกรวมได้ว่าสององค์ประกอบนี้ ทำให้ผลิต Wallpaper 2 – 3 วันของเรา มีทั้งความน่าเชื่อถือ น่าค้นหา ทั้งยังเสริมพลังสร้างความกล้าหาญ รุ่งเรือง แต่เท่านั้นยังไม่พอ องค์ประกอบที่สามนี้ยังจะช่วยเสริมความน่าสนใจของตัวปริ้นท์วอลเปเปอร์แต่งห้องลายนี้อีก นั่นคือองค์ประกอบที่สาม สีสันนั่นเอง ซึ่งสีพื้นหลังที่เรามีสำหรับวอลเปเปอร์ลายนี้ จะมีเป็นโทนสีที่มีชีวิตชีวา คือ สีแดง สีโทนสงบ สุขุม น่าค้นหา เรียบหรู คือ สีดำ และสีน้ำเงิน  อีกทั้งมีสีขาว สีโทนสะอาด สว่าง สง่างาม และสีน้ำตาลอมแดง น้ำตาลอมทอง ที่ให้ความหรูหรา มีค่า ทั้งห้าสีนี้จึงถือเป็นสีที่ทำให้ลายสิงห์ที่ใช้ลายเส้นสีทองของเราน่าลึกลัก น่าค้นหา มีชีวิตชีวา สง่างาม และหรูหรามากขึ้น ขึ้นอยู่กับท่านที่นำไปเลือกใช้ตามความถูกใจ ว่าชอบพื้นหลังสีสันที่ให้ความรู้สึกถึงอะไร โดยสำหรับท่านที่สนใจวอลเปเปอร์ลายสิงห์ไทยของเราเพื่อนำไปตกแต่งผนังวัด ห้องพระ หรือโบสถ์ ติดต่อเราเข้ามาได้เลย สำหรับบทความนี้ขอจบเพียงเท่านี้ แล้วพบกันบทความหน้านะคะ

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง