วอลเปเปอลายที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้ เป็นลวดลายที่มีหลายแบบ แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตคนไทยแท้ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปชมผลิต Wallpaper 2 – 3 วัน ลาย วิถีไทย กัน

พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่

1. ผลิต Wallpaper มาตรฐานส่งออก ลายแรก การละเล่นของเด็กไทย

ลวดลายในวันนี้ที่เราจะพาไปชม เรียกได้ว่าเป็นวิถีของชาวไทยอย่างแท้จริง โดยเราคัดลวดลายเด่น ๆ มาให้ทั้งหมด 3 ลวดลายด้วยกัน ถือว่าเป็นปริ้นวอลเปเปอร์คุณภาพส่งออกลายที่น่าสนใจเลยทีเดียว สามารถเลือกสรรนำไปตกแต่งสถานที่เช่น พิพิธภัณฑ์ สถานที่ให้ความรู้ สถานศึกษา หรือตามผนังวัด ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย มาเริ่มที่ลายแรกที่เราคัดมากันก่อน คือ ลายการละเล่นของเด็กไทย สำหรับเรา ๆ การละเล่นสมัยเด็กที่คุ้นเคย เช่น กระโดดหนังยาง อีมอญซ่อนแอบ รีรีข้าวสาร หรือ ขี่ม้าก้านกลัวย คงเป็นการละเล่นที่คุ้นเคยกันดี ซึ่งผลิต Wallpaper หมึกกันน้ำที่เรานำมาให้ชมนี้ ล้วนแต่มีลวดลายที่แสดงถึงการละเล่นในสมัยเด็กของเด็กไทยทั้งสิ้น เรียกได้ว่าน่ารักและสะท้อนความเป็นอยู่ของการละเล่นของเด็กไทยอย่างมาก อีกทั้งวอลเปเปอร์ของเรามีสีสันที่สดใส และมีให้เลือกเป็นภาพหลายสไตล์ ทั้งแบบกราฟฟิคดีไซน์และแบบภาพวาดเส้นลายไทย สำหรับท่านที่สนใจลวดลายนี้เชิญชมวอลเปเปอร์ลายนี้ที่ด้านล่างกันก่อนได้เลย

ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน ผลิต wallpaper ตกแต่งภายใน

2. ร้านรับผลิต Wallpaper ลายที่สอง วิถีชีวิตของชาวบ้าน

ลายต่อมาที่เราจะพาทุกท่านมาชมกัน คือ ปริ้นวอลเปเปอร์ตกแต่งภายในลายวิถีชีวิตของชาวบ้าน  โดยลวดลายนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตของชาวบ้าน โดยเฉพาะในสมัยก่อน เมื่อเห็นวอลเปเปอร์ลายเหล่านี้แล้วก็ล้วนชวนให้คิดถึงและระลึกถึงวิถีชีวิตอันสงบเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์นี้ไม่น้อย โดยลวดลายที่เรานำมาให้ชมสำหรับพิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องลายนี้ มีทั้งลวดลายที่แสดงให้เห็นถึงกิจวัตรประจำวันของชาวบ้าน ภาพหนุ่มสาวที่เกี้ยวพาราสีกัน ภาพพ่อแม่ลูกครอบครัวแสนอบอุ่น ภาพการก่อสร้างบ้านเรือนโดยใช้วัสดุตามที่หาได้จากในป่า และอีกหลายลวดลายที่ชวนให้คิดถึงวันวาน สำหรับท่านที่สนใจวอลเปเปอร์ลวดลายเหล่านี้ มาชมภาพลายที่เรามีกันต่อที่ด้านล่างได้เลยพิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่

พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่พิมพ์ภาพติดผนัง ตามพื้นที่

3. ผลิต Wallpaper ตกแต่งผนัง ลายที่สาม กิจกรรมทางศาสนาตามหลักชาวพุทธ

มาถึงวอลเปเปอร์ลายสุดท้ายที่เราคัดมาให้ชมกันแบบจุใจ และขาดไปไม่ได้เลยเมื่อพูดถึงวิถีชีวิตชาวไทย คือ ปริ้นท์วอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายกิจกรรมทางศาสนาตามหลักชาวพุทธ นั่นเอง สำหรับลายนี้ จะแสดงให้เห็นถึงวิถีของชาวพุทธ ว่าทำอะไรกันบ้าง เช่น ปล่อยนกปล่อยปลาคืนสู่ธรรมชาติ การทำบุญตักบาตร การฟังเทศน์ฟังธรรม และการนั่งสมาธิหรือสวดมนตร์ ล้วนเป็นลวดลายที่แสดงถึงวิถีชาวพุทธโดยแท้ สำหรับลวดลายนี้เหมาะอย่างยิ่งในการนำไปติดตกแต่งผนังวัด โบสถ์ หรือตามสถานศึกษา สำหรับท่านใดที่สนใจพิมพ์วอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลวดลายนี้ สามารถชมภาพเพิ่มเติมกันที่ด้านล่างได้เลย สำหรับบทความนี้เราต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

พิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออกพิมพ์วอลเปเปอร์ มาตรฐานส่งออก