สำหรับบทความนี้ เราจะพาทุกท่านไปชมลายสำหรับติดฝ้าเพดานในห้องพระ วัด หรือโบสถ์ คือปริ้นวอลเปเปอร์ภาพคมชัดลายฝ้าเพดาน นั่นเอง อย่ารอช้าไปอ่านบทความในวันนี้กัน

ผลิต Wallpaper ตามขนาด

1. พิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องพระฝ้าเพดาน ลายที่หนึ่ง

สำหรับวอลเปเปอร์ที่ใช้ในการติดฝ้าเพดานวัด โบสถ์ สถานที่ทางธรรม และห้องพระภายในบ้าน วันนี้เรามีมานำเสนอด้วยกัน 3 ลวดลาย ล้วนเป็น Print Wallpaper ภาพคมชัดที่มีสีสันสดใส มีชีวิตชีวา และมีความหมายดี มาเริ่มกันที่ลายแรกก่อนเลย วอลเปเปอร์ลายแรกของเราวาดด้วยลายเส้นไทยที่เป็นลวดลายคมชัด ลายเส้นคม สีสันสวยงาม หากมองด้วยจินตนาการ จะเป็นผลิต Wallpaper ตามขนาดที่ดูราวกับเป็นเครื่องหมายธรรมจักร อันสื่อถึงศาสนาพุทธ ในส่วนของสีสันนั้น ลายนี้จะเน้นใช้เป็นพื้นหลังสีแดง อันเป็นสีสันที่มีชีวิตชีวา และประดับด้วยลายไทยสีทอง สีเขียว สีน้ำเงิน และสีทองด้านในสุดอีกทีตามลำดับ หากใครสนใจวอลเปเปอร์ตกแต่งฝ้าเพดานวัด โบสถ์ และห้องพระลวดลายนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเรามาได้เลย

ผลิต Wallpaper ตามขนาด

2. ผลิต Wallpaper แต่งห้องพระฝ้าเพดาน ลายที่สอง

มาดูกันต่อกับลายที่สอง เป็นอีกลวดลายที่สวยงามเช่นกัน เป็นวอลเปเปอร์ลวดลายไทยที่ใช้ความละเอียด และพิถีพิถันในการวาดลายเส้นไทยมากกว่าครั้งแรก และมีดอกไม้ที่วาดโดยใช้ลายเส้นไทยประดับอยู่เป็นองค์ประกอบหลักภายในภาพ สำหรับพิมพ์วอลเปเปอร์แต่งห้องลายที่สองนี้ สามารถตีความหมายของลายได้ตามที่ต้องการ แต่จะสื่อไปในเชิงของศาสนาพุทธเช่นกัน แลดูน่าเคารพ สวยงาม และวิจิตรศิลป์ ในส่วนของสีสันนั้น ปริ้น วอลเปเปอร์ 2 3 วันลายนี้จะใช้พื้นหลังเป็นสีแดง อันมีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับลายแรก และใช้สีทองเป็นหลัก มีสีเขียวและน้ำเงินแซมเล็กน้อยให้พอดูมีสีสัน ถือเป็นอีกลายที่น่าสนใจ สุดท้ายเราไปดูกันต่อที่ลายที่สามกัน

ผลิต Wallpaper ตามขนาด

3. ปริ้นวอลเปเปอร์หมึกเช็ดได้แต่งห้องพระฝ้าเพดาน ลายที่สาม

สำหรับลายสุดท้ายของบทความนี้ เป็นลวดลายที่แตกต่างจากสองลายแรก เนื่องจากใช้สีในการวาดที่แตกต่างกัน ให้ความรู้สึกที่เป็นภาพวาดมากกว่า และมีสีสันที่สมจริงแต่สีสบายตากว่าสองลายแรก มีองค์ประกอบภาพเป็นดอกบัว ที่สื่อถึงการตื่นรู้ เบิกบาน โดยพิมพ์ภาพติดผนังมาตรฐานส่งออกลายนี้จะใช้พื้นหลังเป็นสีน้ำตาลเข้ม ตามด้วยองค์ประกอบสำคัญในภาพคือวงดอกบัวที่ใช้สีชมพูและสีเขียวเป็นหลัก ถือเป็นอีกลายที่สวยงาม สำหรับท่านที่ดูกันครบสามลายแล้ว ชื่นชอบลายไหนกันบ้างคะ หากมีลายไหนที่ถูกใจ สามารถติดต่อมาทางร้านรับพิมพ์วอลเปเปอร์ของเราได้เลย วันนี้เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

ผลิต Wallpaper ตามขนาด