ในบทความนี้เราจะพาไปชมชุดพิมพ์วอลเปเปอร์แต่งห้องพระลวดลายต่าง ๆ กัน มีทั้งสีและลายสวย อีกทั้งความหมายดี สำหรับใครที่กำลังหาวอลเปเปอร์ตกแต่งห้องพระอยู่ ไปดูกันเลย

พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ

1. ผลิต Wallpaper หมึกกันน้ำ โทนสีเย็น

สำหรับวอลเปเปอร์ชุดแรกที่เรานำมาให้ชม จะเป็นเซ็ตวอลเปเปอร์สามชิ้นที่มีพื้นหลังเป็นโทนสีเย็น คือ สีดำ สีดำนั้นถือเป็นสีที่เรียบง่าย สวยหรู และแฝงไปด้วยความน่าศรัทธา น่าค้นหา ประกอบกับพิมพ์ภาพติดผนังคุณภาพส่งออกที่เราเลือกลายคัดสรรมาให้ชม มีทั้งลายใบโพธิ์ใหญ่ ลายดอกบัวที่ผุดขึ้นพ้นผืนน้ำ ลายมือที่ถือดอกบัวบาน ทั้งนี้ภาพวอลเปเปอร์ที่เรากล่าวมา เราได้นำมาจัดรวมให้ออกมาเป็นชุดเซ็ตสามชิ้นสวยงาม ทั้งน่ามองและมีความหมายที่ดีในเชิงพุทธศาสนาอย่างมาก โดยผลิต Wallpaper ตามสั่งเซ็ตแรกจะเป็นลายดอกบัวบานพ้นน้ำขนาบคู่ลายต้นโพธิ์ล้อม สวนเซ็ตที่สองจะเป็นลายใบโพธิ์ใหญ่ขนาบด้วยมือที่ถือดอกบัวตูม สำหรับใครที่ชื่นชอบวอลเปเปอร์โทนสีเย็นทั้งสองเซ็ตนี้ ติดต่อสอบถามทางเรามาได้เลยนะคะ

พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ

2. ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพง โทนสีกลาง

มาดูกันต่อที่วอลเปเปอร์โทนสีกลาง คือ สีแดงสด และสีเขียวเข้ม สำหรับวอลเปเปอร์โทนสีนี้มีหลายลวดลายเช่นกัน ทั้งปริ้นวอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายต้นโพธิ์ใหญ่ ลายดอกบัวพ้นน้ำที่กำลังบาน ลายใบโพธิ์ใหญ่ และลายดอกบัวสี่เหล่า โดยทุกลวดลายนั้นล้วนสวยงามและมีความหมายเชิงพุทธศาสนาเช่นเดียวกับวอลเปเปอร์โทนสีเย็น โดยเราจัดเซ็ตออกเป็นสามเซ็ต สองเซ็ตแรกจะเป็นสีแดง ประกอบไปด้วยลายใบโพธิ์ใหญ่ขนาบข้างมากับลายดอกบัวสี่เหล่า และลายต้นโพธิ์ใหญ่ขนาบข้างมากับลายดอกบัวพ้นน้ำ ส่วนเซ็ตที่สามและสี่จะเป็นลวดลายเดียวกัน แต่มีพื้นหลังทั้งสีเขียวและสีแดงให้เลือก คือลายพิมพ์ภาพติดผนังภาพคมชัดลายใบโพธิ์ใหญ่ ขนาบข้างด้วยมือที่ถือดอกบัวบาน โดยวอลเปเปอร์ของเราทุกเซ็ตจะวาดด้วยลายเส้นแบบไทย ๆ ทุกชิ้น เสริมสร้างความน่าศรัทธาให้อย่างมากเมื่อนำไปติดตกแต่งห้องพระ

พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ

3. ปริ้นวอลเปเปอร์ตามพื้นที่ โทนสีร้อน

มาถึงโทนสีสุดท้ายกันแล้ว คือโทนสีร้อน ได้แก่ สีน้ำตาลอมทอง และสีน้ำเงินเข้ม โดยพิมพ์ภาพติดผนังราคาถูกที่มีพื้นหลังสีนี้จะแบ่งออกเป็นสี่เซ็ต คือสีน้ำเงินเข้มสองเซ็ต และสีน้ำตาลอมทองสองเซ็ต โดยจะมีลวดลายที่ต่างกับโทนสีเย็นและโทนสีกลางเพิ่มเข้ามา คือลายพญานาค ลายกระถางใบโพธิ์ และก้านใบโพธิ์ใหญ่ ในส่วนของการจัดเซ็ตจะมีการจัดคู่ภาพคล้ายกับโทนสีที่ผ่าน ๆ มา โดยสำหรับโทนสีนี้ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ท่านผู้อ่านสามารถชมภาพสวย ๆ ได้ที่ทางด้านล่างนี้เลย สำหรับใครที่สนใจวอลเปเปอร์ตกแต่งห้องพระของเรา ติดต่อร้านรับผลิต Wallpaper ราคาถูกของเรามาได้เลย สำหรับบทความนี้ขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ พิมพ์ภาพติดผนัง หมึกกันน้ำ